Lời nguyện trong đêm Tết Trung Thu

Lạy Chúa, nhân ngày Tết Trung Thu, chúng con cùng dâng lên Chúa lời cảm tạ tri ân vì tình thương Ngài đã dành cho chúng con trong cuộc sống. Xin thương nhận những lời nguyện cầu đơn sơ, chân thành của các em và xin cho các em luôn giữ được tâm hồn trong trắng, để cuộc đời các em luôn sáng đẹp tựa trăng rằm.

🍀 Ánh trăng rằm tháng Tám lung linh tỏa sáng và mang đến niềm vui cho con người, đặc biệt là thiếu nhi. Xin cho quý Linh mục, Tu sĩ, các thầy cô giáo, ông bà cha mẹ và anh chị chúng con, trở nên như vầng trăng dịu hiền, luôn tỏa ra ánh sáng của lòng đạo đức thánh thiện, để soi đường dẫn lối cho thiếu nhi chúng con gặp gỡ Chúa.

🍀 Hôm nay ngày Tết Trung Thu, chúng con không quên dâng lên Chúa các bạn thiếu nhi đang sống ở vùng thiên tai, lũ lụt, chiến tranh, nghèo đói; những bạn mồ côi, lang thang cơ nhỡ... Xin Chúa chúc lành và ban cho các bạn có đầy đủ cơm ăn áo mặc, có điều kiện học hành, và càng thêm nhiều ân nhân mến thương giúp đỡ, để có thể vượt qua mọi khó khăn của hoàn cảnh sống.

🍀 Trung Thu cũng là Tết của đoàn viên. Xin cho các bạn thiếu nhi, các anh chị giới trẻ đang vì công việc, hoặc học hành mà phải sống xa gia đình, luôn có Chúa đồng hành nâng đỡ, để dù đang ở đâu cũng luôn hiếu thảo với ông bà cha mẹ, và sống tốt đời đẹp đạo, qua đó có thể làm gương sáng cho bạn bè lương dân.

🍀 Và này đây kính dâng lên Chúa những chiếc lồng đèn Trung Thu (do tự tay chúng con làm). Xin Chúa ở lại vui cùng thiếu nhi Giáo xứ Tân Vĩnh đêm nay, xin giúp mỗi người chúng con luôn sống thật ngoan, thật dễ thương, hay ăn chóng lớn, biết vâng lời, biết chăm siêng học hành, để trở thành những nụ hoa bé nhỏ, luôn được Chúa Giêsu và mọi người yêu mến.

Xin Chúa nhậm lời chúng con cầu nguyện. Amen!
Hình ảnh chủ đề của Colonel. Được tạo bởi Blogger.